Scottish Universities Alumni
Smith Srisont (Mith มิท )
MSc Forensic Toxicology
University of Glasgow
"Mcducation ทำให้การติดต่อเพื่อไปศึกษาต่อที่สกอตแลนด์ง่ายขึ้นอย่างมาก แทบไม่ต้องทำอะไรมากมาย ก็มีคนทำให้แทน และไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำสำคัญต่างๆ ก่อนเดินทาง ช่วยจัดงาน thai night ที่ Glasgow คิดว่าถ้าใครจะไปเรียนที่สกอตแลนด์ต้องมาติดต่อที่นี่ครับ

Glasgow เมืองที่ไปอยู่นั้นสวยมาก บรรยากาศในเมืองดี มีสถานที่เที่ยวได้หลายอย่าง เช่น Glasgow cathedral, necropllis, museum หลายๆ แห่ง ซึ่งฟรี การเดินทางก็สะดวก มีรถไฟใต้ดินและรถบัส หรือหากไม่ไกลมากก็สามารถเดินได้ (museum หลายแห่งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย เดินไปชมได้) ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี แต่พูดค่อนข้างเร็ว ฟังยาก ส่วนประเทศ Scotland ได้ออกไปเที่ยวสองแห่งในตอนนี้คือ loch Lomond กับ Stirling castle ก็น่าตื่นตาตื่นจทั้งสองแห่ง นอกจากนั้นได้ไปกลับทัวร์ ทำให้รู้ประวัติศาสตร์ สนุกๆ หลายอย่าง ส่วนสภาพอากาศช่วงนี้ที่มาถึงก็ไม่หนาวเท่าที่คิด"
*แมคดูเคชั่น สถาบันส่งเสริมการศึกษาต่อสก็อตแลนด์
ก่อตั้งขึ้นโดยศิษย์เก่าสก็อตแลนด์ และเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยสก็อตแลนด์ทุกแห่ง ที่เดียวในประเทศไทย แมคดูเคชั่นมีทีมที่ปรึกษาที่เป็นศิษย์เก่าและอดีตเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยต่างๆในสก็อตแลนด์ ได้รับความสนับสนุนทางการเงินโดยตรงจากมหาวิทยาลัยและหน่วยงานภาครัฐ นักเรียนสามารถขอรับคำแนะนำจาก McDucation โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในทุกขั้นตอน