Scottish Universities Alumni
Thipthida Jintanon (Kung)
MBA MBA
University of Strathclyde
"Support ดี โชคดีที่ได้ทางคุณหมี McDucation จัดการเรื่องต่างๆ ให้ทั้งตรวจ Visa, จองที่พักต่างๆ ทั้งสำหรับพักระหว่างหลักสูตร Pre-session และที่พักสำหรับช่วงเรียน 

เมืองสวย เดินไปไหนมาไหนเจอแต่ตึกสวยๆ คนสก๊อตแลนด์น่ารัก เป็นมิตรดี (แต่สำเนียงแอบฟังยากนิดนุง) มหาลัยอยู่ในเมือง สะดวกในการซื้อหาของใช้มาก แต่เดินเมื่อยมากๆ (เดินขึ้นทุกวัน จนบัดนี้ยังไม่ชิน) โดยรวมเป็นมหาลัยในเมืองที่โอเคเลยค่ะ หลักสูตร MBA ที่นี่มีคนอินเดียเยอะมาก ดังนั้นเรื่อง diversity ของนักเรียนอาจจะทำให้ประทับใจมหาลัยนี้น้อยลงหน่อย


อาจจะไม่ได้ติดต่อทาง McDucation ไว้แต่เนิ่นๆ เลยมาแบบงงๆ ไม่ได้ join พวก Pre-departure เรื่องการเตรียมตัวต่างๆ ก่อนมาหรือรู้จักเพื่อนๆน้องๆคนอื่นที่จะมาเรียนที่เดียวกัน ถ้าทาง McDucation มีจัดหลายรอบหน่อย หรือจัดวันใกล้ๆ จะมา จะดีมากเลยค่ะ ^^"
*แมคดูเคชั่น สถาบันส่งเสริมการศึกษาต่อสก็อตแลนด์
ก่อตั้งขึ้นโดยศิษย์เก่าสก็อตแลนด์ และเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยสก็อตแลนด์ทุกแห่ง ที่เดียวในประเทศไทย แมคดูเคชั่นมีทีมที่ปรึกษาที่เป็นศิษย์เก่าและอดีตเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยต่างๆในสก็อตแลนด์ ได้รับความสนับสนุนทางการเงินโดยตรงจากมหาวิทยาลัยและหน่วยงานภาครัฐ นักเรียนสามารถขอรับคำแนะนำจาก McDucation โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในทุกขั้นตอน